Support 24/7

0907 871 888

MOTOTRBO XiR C2620

Mã SP: XiR C2620

Bảo hành: 24 tháng

Xuất sứ: Malaysia

Tình trạng: Mới 2023

Máy bộ đàm cầm tay Motorola XiR C2620 UHF/VHF
- Xuất xứ: Motorola/ Malaysia
- Cấu hình: thân máy, pin sạc, anten, móc lưng và tài liệu 
- Bảo hành: 24 tháng với máy/ 12 tháng với pin sạc và phụ kiện

Đồng bộ thiết bị:
- Thân máy: XiR C2620 (AZH87YDH9JA2AN/  AZH87JDH9JA2AN)
- Pin sạc: [Tiêu chuẩn] PMNN4476 (Li-Ion, 1750 mAh); [Option] PMNN4080 (Lithium ION, 2250 mAh); 
- Bộ sạc kèm adaptor: PMLN5396
- Anten: UHF/ VHF

Giá niêm yết: 0 đ
Giá khuyến mại: Liên hệ
Quà tặng khuyến mại

Tặng thẻ mua hàng từ Nhà Phân Phối Motorola Solutions, chi tiết chương trình khuyến mãi khi mua bộ đàm Motorola XiR C2620 tại thời điểm mua hàng nếu có xem TẠI ĐÂY.

    MOTOTRBO XiR C2620

    Tính năng nổi bật Motorola XiR C2620:
    - Thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL-STD C/D/E/F/G) nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng rắn chắc, trọng lượng nhẹ.

    - Máy bộ đàm XiR C2620 được thiết kế sử dụng pin Li-ion nhằm kéo dài thời gian sử dụng.Nhà phân phối Máy bộ đàm cầm tay kỹ thuật số Motorola XiR C2620
    - Hoạt động được ở chế độ analog hoặc digital cho chất lượng âm thanh vượt trội.
    - Hỗ trợ tính năng thông báo bằng giọng nói (Voice Anouncement) 
    - Cho phép nhắn tin cài đặt sẵn.
    - Chức năng quét kênh; Chức năng giới hạn thời gian đàm thoại; Tiết kiệm pin...
    - Lập trình, cài đặt tần số bằng phần mềm PC. Chức năng clone dữ liệu.
    - Sử dụng hệ thống âm thanh IMPRESS để tăng cường chức năng âm thanh.
    - Tích hợp thoại và dữ liệu để tăng gấp đôi thời gian vận hành, cung cấp các cuộc liên lạc với âm thanh rõ nét hơn trên toàn vùng liên lạc. 
    - Thời gian sử dụng pin sạc tăng hơn 40% sau mỗi lần sạc. 
    - Tính năng kết nối trạm IP tùy chọn cho phép người sử dụng chuyển vùng từ trạm này tới trạm khác không bị gián đoạn và không cần thao tác bằng tay.
     
    Giải pháp linh hoạt khi chọn Mototrbo XiR C2620
    Bộ đàm XiR C2620 được thiết kế rất chắc chắn có 160 kênh nhưng lại khá đơn giản với các chức năng dễ sử dụng.
    Khả năng hoạt động ở cả hai chế độ Analog & digital dễ dàng chuyển đổi sang chế độ kỹ thuật số mới để hoạt động cùng với bộ đàm analog mà bạn hiện có. Bạn có thể chuyển sang nền tảng bộ đàm kỹ thuật số hai chiều theo cách của riêng bạn.
     
    Hiệu năng cao mà chi phí đầu tư thấp.
    Mang trong mình công nghệ kỹ thuật số Đa truy cập Phân chia theo Thời gian (TDMA), bộ đàm XiR C2620 có thể tăng gấp đôi dung lượng cuộc gọi (so với các bộ đàm analog) giúp giảm chi phí đăng ký tần số so với các bộ đàm Anaolg thông thường. Bộ đàm C2620 có tính năng đơn công đa kênh (gấp đôi số lượng kênh) cho công suất hệ thống kỹ thuật số tối đa để tăng gấp đôi số lượng kênh mà không phải mất thêm chi phí trang bị trạm chuyển tiếp và cơ sở hạ tầng liên quan. Để cả hai khe thời gian của kênh DMR 12,5kHz có lưu lượng truy cập đồng thời và độc lập, bạn cần một trạm chuyển tiếp để chuẩn gốc thời gian. Bộ đàm XiR C2620 hoàn toàn có khả năng tự động đồng bộ hóa và phối hợp không cần chuẩn gốc thời gian. Giờ đây, bạn có thể sử dụng cả hai khe thời gian, nhờ đó mà số lượng kênh tăng gấp đôi và hiệu suất cũng tăng theo không cần thêm chi phí cho bất cứ trang bị trạm chuyển tiếp hay cơ sở hạ tầng liên quan. Bộ đàm cầm tay XiR C2620 còn giúp bạn tiết kiện chi phí phụ kiện nhờ tích hợp đầu nối phụ kiện 2 chân để bạn có thể tái sử dụng tai nghe. pin, ăng-ten và thậm chí cả bộ sạc hiện có
     
    Âm thanh rỏ nét, hiệu suất cao
    Công nghệ kỹ thuật số mang lại chất lượng âm thanh rõ nét và vượt trội hơn. Bộ đàm cầm tay XiR C2620 đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời trong toàn vùng phủ sóng. Thông qua công nghệ xử lý thoại kỹ thuật số và báo hiệu cuộc gọi nâng cao, bộ đàm đảm bảo các cuộc gọi kết nối nhanh hơn và chính xác hơn.
    Các tin nhắn văn bản soạn sẵn giúp liên lạc nhanh chóng và linh hoạt, rất hữu ích cho người dùng trong môi trường
    ồn, khó nghe hoặc khi cần trao đổi thông tin nhạy cảm. Tính năng thông báo bằng giọng nói xác nhận rõ các thay đổi kênh, cùng với các nút có thể lập trình mà không cần nhìn vào màn hình bộ đàm giúp nhân viên không bị phân tâm. Bạn có thể thao tác tính năng tùy chỉnh này rất dễ dàng nhờ có các tập âm thanh mặc định trên XiR C2620.
     
    Motorola XiR C2620 thiết kế bền bỉ
    Bộ đàm XiR C2620 đáp ứng các thông số kỹ thuật khắt khe, bao gồm chuẩn IP54 về chống nước và chống bụi và tiêu chuẩn quân sự Mỹ 810C, D, E, F, G, H Vì vậy có thể sử dụng dòng bộ đàm này trong những môi trường thật sự khắc nghiệt. Hơn nữa, thiết kế bộ đàm đã trải qua chương trình Thử nghiệm Vòng Đời Tăng Tiến (ALT) để thử độ bền trong 5 năm mô phỏng điều kiện hoạt động khắc nghiệt. Thử nghiệm này bao gồm: thả rơi, hoạt động trong điều kiện đột biến nhiệt, đo độ bền khi rung, thử nghiệm chống bụi, chống tĩnh điện ESD, độ ẩm
     
    Dòng bộ đàm đa dụng
    Bộ đàm kỹ thuật số Motorola XiR C2620 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, xậy dựng, sản xuất, khách sạn...
    Bộ đàm cầm tay kỹ thuật số Motorola XiR C2620 được thiết kế đặc biệt, và tinh tế, dòng bộ đàm có màn hình, phím chức năng, nhưng chịu va đập tốt nhất trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng kỹ thuật số phù đa người dùng nên phuc hợp cho nhiều lĩnh vực hoạt động, từ nhà máy sản xuất, công nghiệp, dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, bán lẽ, công trường xây dựng,...
    Bạn hoàn toàn có thể kết nối với nhiều người một cách dễ dàng tại bất cứ nơi nào, từ phòng khách đến các cơ sở
    sản xuất, các địa điểm tổ chức sự kiện. Các nhân viên dọn phòng có thể nhanh chóng cập nhật tình hình bên trong phòng khách hoặc trên sân thượng khách sạn bằng chiêc bộ đàm tiện lợi khi mang theo với rất nhiều ưu điểm này. Bộ đàm Motorola XiR C2620 kết hợp thoại và dữ liệu trên toàn bộ khu vực phủ sóng của khu nghỉ dưỡng rộng lớn hoặc các tòa nhà khách sạn cao tầng. Đội ngũ nhân viên hiện trường sử dụng bộ đàm C2620 có thể tăng gấp đôi công suất cuộc gọi trên cùng một phổ sóng để cập nhật tức thì, giúp họ xử lý công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể điều nhân viên an ninh gần nhất đến bất kỳ địa điểm nào để hỗ trợ. Công nhân dây chuyền lắp ráp có thể nghe thấy âm thanh kỹ thuật số rõ ràng từ bộ đàm C2620 dù môi trường làm việc xung quanh họ rất ồn. Họ vẫn nghe rõ âm thanh bộ đàm phát ra trong nhà máy ồn ào hoặc có thể sử dụng một trong các nút lập trình được để gửi tin nhắn văn bản soạn sẵn.
     
    Chi tiết liên hệ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI Việt Nam để biết thêm thông tin chính sách giá đại lý, chương trình khuyến mãi.
     


Video

Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và cài đặt máy bộ đàm Motorola XiR C2620 từ nhà phân phối, Trung tâm bảo hành Motorola ủy quyền tại Việt Nam.

Tin tức

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

0904 535 797
0907 871 888